Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Một trong những tay nắm tủ tự chế đáng yêu phong thái vintage

sau đó 1 thời gian dài dùng, rất đông tay nắm tủ bước đầu bị long, gãy. Thay do cố gắng gắn lại, sao mỗi chúng ta không thử làm thế hệ chiếc tủ cũ nhà bạn bằng những tay nắm tủ tự chế rất là đơn giản và giản dị & mê hoặc.Giải pháp Gia Công để lưu trữ đồ chơi cho bé Nhà lạ and ấm cúng nhờ cần đến len trang hoàng 8 mẹo vặt giúp cho bạn luôn luôn thảnh thơi khi dọn nhà
Tay nắm bằng da
Nếu bạn có nhu cầu làm mới chiếc tủ cũ của mình mà vẫn giữ đc vẻ lịch lãm & đơn giản, hãy thử làm tay nắm bằng mảnh da lộn xuất xắc da thường xuyên của những cái quai túi, ví cũ không dùng đến nữa kèm với vài chiếc đinh vít.
Tận dụng chiếc quai túi, ví cũ không dùng đến kèm với vài chiếc đinh vít.
rất nhiều tư thế tay nắm cho doanh nghiệp chọn
Căn bếp trở nên sang hơn nhờ những tay nắm tủ bếp bằng da

Tay nắm tủ hình thú

chắc chắn các cái tay nắm ngộ nghĩnh hình thú này sẽ làm con mình thích mê. Hãy tận dụng những loại hình động vật cũ mà cô bạn không chơi nữa để gia công chiếc tay nắm tủ cho bé nhỏ. đấy là 1 cách trang trí phòng nhỏ bé thật giản dị and hấp dẫn.
Kiểu tay nắm hình thú này rất phải chăng cho những em tí hon thương mến đồ chơi mô hình thú


Thậm chí là dành cho cả những quý cô thương mến sự độc đáo

Tay nắm siêu dễ thương

nếu bạn khéo hoa tay & "phát cuồng" bởi vì những bộ phim siêu hero thì các cái tay nắm bằng đất sét Nhật sẽ giúp cho bạn thỏa sức phát minh sáng tạo các anh hùng nhân vật thương mến mang dấu ấn cá nhân của khách hàng. bạn cũng có thể nặn đất bằng khuôn & bọc bên ngoài chiếc tay nắm tủ cổ điển để thay áo thế hệ cho chúng.
những "siêu anh hùng" ngộ nghĩnh tô điểm cho chiếc tủ hiện đại

Tay nắm tữ móc tay bằng len

Hãy "mặc" những cái áo len rực rỡ cho tay nắm tủ của doanh nghiệp khi mùa đông tới. rất đơn giản, bạn có thể móc hoặc đan những cái bọc tay nắm bằng len and bọc ra phía bên ngoài chiếc tay nắm tủ nhà mỗi chúng ta.


Chỉ một chút len và sự khéo hoa tay của người tiêu dùng...

chúng ta cũng có thể khôn khéo móc những hình làm đẹp khác biệt như bông hoa, quả dâu... Vậy là mỗi mùa đông đến chiếc tủ của công ty lại trở nên mới lạ, dễ nhìn & ấm cúng hơn rất nhiều.
...chiếc tủ cũ nhà bạn đã có một diện mạo mới êm ấm cho mùa đông.
Tay nắm tủ đính hạt cườm

bạn có thể sửa chữa chiếc tay nắm tủ cũ kỹ bằng các hạt cườm bùng cháy rực rỡ, xinh xắn xâu bằng dây thép. Với ý nghĩ đó này, chiếc tủ bé của doanh nghiệp sẽ trở nên rất là hện đại & dễ nhìn.
Tủ dễ nhìn and tiến bộ với tay nắm bằng hạt cườm.

Tay nằm từ dây thừng

thêm 1 ý tưởng làm tay nắm cửa cho những ai yêu quý phong cách vintage & muốn chiếm dụng chiếc tủ cũ theo phong thái cổ xưa này. rất dễ, chúng ta chỉ từ sử dụng một sợi thừng lớn bản & thắt nút ở bên trong để xong xuôi loại tay nắm tủ mới này. Thật lạ mắt và giản dị phải không?


chỉ còn sợi dây thừng, chiếc kéo and vài thao tác giản dị và đơn giản...
...là bạn đã đổi khác chiếc tủ trở nên rất dị & đậm chất vintage.

Hoặc bạn cũng có thể dùng dây thừng bạn dạng bé cuốn quanh tay nắm cũ để khiến cho tủ bếp thanh lịch hơn nhưng vẫn lấy phong thái vintage.
Cuốn dây thừng vào tay nắm cũng là một chiến thuật hay...
...mang lại diện mạo thế hệ cho chiếc tủ cũ nhà chúng ta.

Tay nắm từ thìa dĩa

những vật dụng nhà bếp như dao, dĩa cũng có thể là chọn lựa tuyệt đối thay thế sửa chữa chiếc tay nắm tủ bếp cũ. chúng ta cũng có thể cần đến kéo dán chuyên được sự dụng và cố định các "tay nắm" độc đáo này vào tủ một cách giản dị và ko lo để lại những "dấu tích" đáng tiếc bên trên tủ.
Thay vì cố định và thắt chặt bằng đinh vít bạn có thể dùng kep để gắn thìa dĩa lên tủ

Tay nắm cửa bằng sỏi

chúng ta cũng có thể cần đến những vật liệu tự nhiên và thoải mái như đá hoặc sỏi cỡ phệ rồi khoan cố định và thắt chặt một đầu vào đá, một đầu bắt vào tủ để tạo là đã có chiếc tay nắm tủ mới, độc đáo & lạ mắt hơn.
những viên sỏi thô xù xì...lại là các tay nắm lạ mắt & tuyệt vời.

Tay nắm từ cành cây khô

gần giống, hãy thử lựa chọn các nhánh củi với kiểu dáng và kích cỡ phù hợp với chiếc tủ của công ty. sau khoản thời gian sơ chế bằng phương pháp cắt, gọt & sơn bóng, bạn cũng có thể cần dùng đinh vít cố định và thắt chặt vào cánh tủ. Vậy là chiếc tủ của bạn đã có diện mạo khác biệt với các cái tay cầm mới.
những chiếc tay nắm tủ kệ có 1-0-2 từ nhánh cây.

Tay nắm bằng nút chai rượu

Nút rượu sâm banh có là một lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất vì chúng có kích cỡ vừa phải & cầm rất vững tay. thế nên nếu bạn là một Fan Hâm mộ của rượu vang thì sao không vận dụng thử những chiếc tay nắm với phong cách mới này cho tủ rượu nhà mỗi chúng ta.

Khá nhiều kiểu mẫu tay nắm đẹp, ngoài ra bạn có thể tham khảo tay nắm tủ cao cấp hàng nhập khẩu ý của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét